Giỏ hàng

Cách phối đồ cho nam nổi bật vóc dáng, che đi khuyết điểm

Để trở nên thành thạo hơn trong việc phối một cách “ăn ý” các món trang phục, người mặc cần xác định rõ những yếu tố nào cần phải đảm bảo hay nên được ưu tiên. Dưới đây là những tiêu chí chung khi đánh giá trang phục của các quý ông hiện đại:

  • Phục trang vừa vặn: Đây là tiêu chí hàng đầu khi nói đến những sản phẩm may mặc cao cấp như suit. Nét đẹp của âu phục hiện đại nằm ở sự vừa vặn, ôm gọn dáng người. Dù bạn có là chuyên gia về phối màu, phối họa tiết thì để ăn mặc đẹp, bạn cần phải ăn mặc vừa vặn trước đã.
  • Tác phong chỉn chu: Khi xét về diện mạo, trang phục là yếu tố vô cùng quan trọng nhưng không quyết định tất cả. Dù sở hữu một bộ suit đắt tiền, sang trọng nhưng bạn vẫn có thể trông “dở hơi” nếu không biết cách mặc chúng. Những điều như: sơ vin áo, khi nào thì nên xắn tay áo và ống quần, thắt và chọn cà vạt thế nào, nên gài khuy nào của áo khoác,… đều là những điều thể hiện bạn có biết mặc suit hay không.

Cách phối đồ cho nam

  • Biết cách phối đồ: Tiêu chí này nói đến kinh nghiệm của bạn trong việc chọn suit dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như: dịp nào thì chọn mẫu suit nào, phối màu suit với sơ mi sao cho hợp, chọn giày và phụ kiện ra sao cho “ăn ý”,… Tiêu chí này không quan trọng và được ưu tiên bằng 2 tiêu chí trước đó. Nhưng một khi bạn sở hữu nhiều bộ suit tốt và trở nên quen dần với việc mặc chúng rồi, khả năng phối trang phục lại là tiêu chí đánh giá quan trọng mà bạn không dễ dàng thành thạo được.

Cũ hơn Mới hơn